Matcha

Thông báo xóa truyện Matcha

Đúng vậy, mình sẽ xóa truyện này khỏi nhà mình

Do hôm nay lúc lướt web chơi chơi, chợt thấy truyện nhà mình được repost trên trang nhà khác, cụ tỉ là trang Tổng hợp đam mỹ hoàn (tonghopdammyhoan.com). Rồi sau khi trò chuyện một hồi với ad fanpage nhưng không đạt được kết quả (bạn ấy nói bạn ấy không dính dáng đến vụ post bài trên trang web), lại lên mạng và phát hiện ra nhà này rất rất tai tiếng trong vụ post lậu, thì mình quyết định xóa truyện Matcha. (Thế mà trước đây đã có nhiều truyện mình đọc trên nhà đó mà hoàn toàn không biết là truyện lậu *tự vả cho mình vài phát* thật uổng công bao nhiêu năm gia nhập thế giới đam.)

Ngoài ra, bởi hôm nay mình đã nhận ra việc xài chui tệ hại thế nào nên đã chạy qua weibo của Nhan Lương Vũ xin phép, nhưng chị ấy nói không thể đồng ý do Tấn Giang độc quyền. 

Tổng hợp hai lí do trên, mình quyết định xóa truyện. 

Có thể nhiều bạn nghĩ mình thật ích kỉ khi làm thế, nhưng nếu bạn đã đọc Matcha, biết được một kẻ có tên là Đào Tưởng. Thì mình xin nói rằng, ừ, mình ích kỉ hệt như cái gã đó đó :))) Nếu bạn không thích, bạn có thể click back.

Riêng ngõ Nam Kha mình sẽ không tiếp tục dịch nữa mà sẽ chờ đến khi có được sự đồng ý của tác giả mới làm. Cơ mà tác giả đồng ý rồi thì mình vẫn sẽ đặt pass. Hòng bị kẻ gian làm hại.

Khúc cầu siêu của bạc, truyện này là truyện Nhật nên đương nhiên mình sẽ không xin phép được. Nên sẽ không post nữa. có chăng thì chỉ để bản word thôi.

Những truyện sau này mình (nếu có) làm thì cũng sẽ đặt pass.

9 thoughts on “Thông báo xóa truyện Matcha

  1. Nói thật là tui phải vào tìm mục lục Matcha để chắc chắn là bạn đã xoá đó, hôm nay bị ăn hơi nhiều cá rồi :))
    Tuy buồn vì không được đọc lại Matcha nữa, nhưng vẫn ủng hộ bạn, fighting!!!
    Mong bạn không bỏ ngõ Nam Kha nhé, hụ hụ mình thích Tạ đại phu độc miệng lắm

    Liked by 1 person

    1. Haha. Happy April’s fool Day :))) Tui cũng muốn thả cá với các bạn lắm. Nhưng lúc đấy nóng đầu xóa hết rồi 🙂 Tui cũng muốn làm nốt ngõ Nam Kha lắm. Bỏ công sức cho nó cũng nhiều. Hi vọng có thể theo đến cùng 🙂

      Liked by 1 person

  2. tui cũng ghét cái trang tonghopdammyhoan dok lắm, toàn là repost truyện của người ta thui, tui mk tìm truyện đọc thấy nhà đó xóa trang hay pri thì thà tìm wat đọc chứ cũng chả muôn vào trang đó đọc để tụi nó có tiền quảng cáo (>~>>>

    Like

  3. Chào chủ nhà, mình chỉ là người qua đường chuyên đi sau thời đại mới đọc được đám comt đề cử Matcha trên FB hớn hở chạy vô thì đọc được cái thông báo đau buồn bên trên thôi. Nên là mình thật tâm muốn hỏi bạn chủ nhà có thể vui lòng cho mình xin word bộ này được không ạ? Mình thề mình hứa mình đảm bảo chỉ diếm làm của riêng chứ không share không in lung tung đâu. Nếu được thì mail mình là mikarin.1827@gmail.com ạ. Mình cảm ơn chủ nhà nhiều (;▽;)

    Like

  4. Chào bạn chủ nhà, hôm qua mình có lượn vòng facebook thì thấy được bộ truyện này. Mình ấn tượng ngay từ tựa đề truyện, và tiếp theo là đến văn án. Vậy nên mình đã tìm đến đây nhưng rất tiếc vì chủ nhà đã gỡ truyện mất rồi. Nay mình viết comt này mong chủ nhà có thể cho mình xin word của truyện, mình hứa với chủ nhà sẽ không share word đi bất cứ chỗ nào hết. Nếu được mình mong chủ nhà có thể cho mình xin word và cám ơn chủ nhà rất nhiều, cũng như cám ơn bạn đã edit bộ truyện này. Mail của mình là xuantanml@gmail.com

    Like

Leave a Reply

